[Fanacc][03.12.12] Câu chuyện của một fan JaeJoong đặc biệt


(Câu chuyện của một fan dành tình yêu JaeJoong)

https://i0.wp.com/assets7.pinimg.com/upload/109282728429611738_zsGNic4A.jpg

Hôm qua trong lúc đợi lấy hành lí ở sân bay, tôi nhận được cuộc gọi từ bạn mình. Vì điện thoại nằm ở túi trong áo khoác nên tôi lơ đễnh bỏ qua, phải mất một lúc mới lôi ra và bấm nút nghe được. Vì thế nhạc chuông của tôi – “Choi Hyun’s 사랑…사랑” đã vang lên một lúc lâu.Sau khi trả lời, tôi nghe thấy một giọng nói phía sau mình: “Chị có thể bật lại ca khúc đó một lần nữa được không?”

Tôi quay lại và trông thấy một ‘ahjumma’ (phụ nữ lớn tuổi) đang nắm tay một bé gái đeo kính.

Vì giọng nói lúc đặt câu hỏi nghe rất trẻ, tôi đoán hẳn phải là bé gái kia rồi.

Không hề nhận thấy bất cứ điều gì đặc biệt, tôi chơi lại bài hát một lần nữa. Sau khi nghe, cô bé trở nên phấn khích và hỏi liền: “Bài hát gì vậy ạ? Em chưa từng nghe nó trước đây, nhưng do Kim JaeJoong hát thì phải?!”

Chúng tôi trò chuyện một chút trong khi đợi hành lí vẫn chưa được chuyển ra. Thế rồi tôi dần nhận thấy cô bé bị mù và người phụ nữ kia là bảo mẫu của em. Con gái của bà từng tải nhiều bài hát từ Internet và cho em nghe, trong đó có cả “For You” và “Rainy Blue” của Jae nữa. Cô bé hoàn toàn bị cuốn hút bởi giọng hát JaeJoong và dần dần tìm nghe toàn bộ ca khúc của anh. Em cũng nhớ như in chất giọng ấy và đó là lí do dù chưa từng nghe “Choi Hyun’s 사랑…사랑” nhưng em vẫn nhận ra bài hát đó là của JaeJoong. Thực tế, cô bé thực sự đã ‘tìm kiếm’ bài hát sau khi nghe được lúc đợi lấy hành lí.

Tôi rất xúc động. Tôi nói với em nhiều điều thú vị về Jae. Tôi kể cho em nghe về phim điện ảnh Jae vừa tham gia – “Code Name: Jackal”, về những màn trình diễn ngớ ngẩn của Choi Hyun và cả biểu cảm ngộ nghĩnh trên khuôn mặt nữa; về dáng vẻ của Jae lúc tham gia Lễ trao giải Rồng Xanh – nơi anh chẳng khác nào một thiên thần hạ phàm, mê hoặc toàn bộ khán giả.

Khi tôi nói với em JaeJoong đẹp trai và cuốn hút thế nào trên thảm đỏ, cô bé hỏi: “Noona, chị có thể miêu tả lại Jae cho em được không?”

Sau lời tả của tôi, cô bé cười và nói: “Cũng giống như những gì mọi người từng kể cho em. Jae chắc hẳn phải là một người đàn ông đẹp”.

Em thủ thỉ với tôi ước vọng lớn nhất của mình là có cơ hội tham gia concert cá nhân của Jae…Và để được thấy anh ấy. Thậm chí không thể chân thật mà nhìn thấy anh, nhưng chỉ cần được cảm nhận gương mặt Jae bằng bàn tay của mình, và không riêng gì giọng hát mà ngay cả vẻ ngoài của Jae cũng sẽ được cô bé khắc vào tim.

Tôi cảm thấy nghẹn đắng trong cổ. Tôi không cần bất kì ai tả lại hình dáng của Jae vì có thể tự mình nhìn. Tôi bỗng thấy bản thân quá may mắn nhưng cũng biết rằng Kim JaeJoong trong trái tim cô bé chắc hẳn cũng rất đẹp – một con người tôi sẽ không có cơ hội diện kiến.

Đúng lúc đó, hành lí của tôi cuối cùng cũng được chuyển ra. Tôi lấy ra chiếc cốc thuộc phiên bản có giới hạn mới nhận được lúc ở Coffee Cojjee và đặt vào lòng bàn tay cô bé. Tôi nói với em, chiếc cốc này là quà tặng của tiệm coffee Jae mới mở.

Em xoay nhẹ và cảm nhận chiếc cốc, khi chạm tới phần hơi lồi lên, tôi bảo đó là logo của Coffee Cojjee. Em nhẹ nhàng đưa chiếc cốc đến sát mặt và áp má lên biểu tượng một lúc lâu.

Vì cô bé phải lên xe bus về nhà, chúng tôi phải chia tay sau một cuộc nói chuyện ngắn khác. Em nói cảm ơn tôi và rằng bản thân rất hạnh phúc.

Nói thật, tôi cũng vậy, nhờ cô bé, tôi nhận ra rằng được nhìn thấy những gì mình muốn là một điều may mắn.

Source: Hero Baidu Bar

Translated by: @ShadowJaeJes
Shared by: JYJ3
V-trans by: AthenaZena

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

